Fortnite เกมยิงปืนระดับ World Cup ไต่สู่โลกสากล

Fortnite เกมยิงปืนระดับ World Cup ไต่สู่โลกสากล

     เชื่อว่าแฟนเกม FPS หลายๆคนคงจะต้องรู้จักเกมยิงปืนระดับโลกที่มีผู้เข้าใช้งานกว่า 125 ล้านคนอย่างเกม Fortnite ด้วยความเป็นเกมที่หลายโหมดการเล่นในแต่ละภาคที่ปล่อยออกมาทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเวลาไม่นาน จนสามารถจัดการแข่งขัน E-Sport ระดับ World Cupที่มีผู้เข้าชมกว่าล้านคนทั่วโลก

     ฟอร์ทไนท์ เกมระดับ World Cup
     เรียกได้ว่าเป็นเกมระดับ World Cup ไปแล้วสำหรับเกมยิงปืนสุดมันส์จากค่าย Epic Games อย่างฟอร์ทไนท์ ด้วยความที่เป็นเกมแบบหลากหลายโหมดทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกในเวลาไม่นาน ทำให้มีการจัดการแข่นขันชิงรางวัลกว่า 30,000,000 เหรียญในระดับ World Cup ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนทั้งบุคคลธรรมดาจนถึง Pro Player สามารถลงแข่งขันเก็บคะแนนกันเรื่อยๆจนกว่าจะถึงรอบชิง เรียกได้ว่ามีคู่แข่งจากทั้งโลกเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบความตื่นเต้น ท้าทายพลาดไม่ได้จริงๆ

     ข้อดีของเกมฟอร์ทไนท์
     มาในส่วนของข้อดีสำหรับเกมฟอร์ทไนท์ที่เป็นเหตุผลว่าทำไมเกมนี้จึงได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนเกมทั่วโลก จนสามารถจัดการแข่งขันในรายการใหญ่ระดับนั้นได้ดังนี้

     รูปแบบเกมที่หลากหลาย
     เกมฟอร์ทไนท์เป็นเกมที่มีรูปแบบหลากหลายอย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วในช่วงต้นทั้งในรูปแบบของ Battle Royale ที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้ายจากผู้เล่นกว่าร้อยคน และแบบ Save The World ที่ให้ผู้เล่นรวมทีมกันจัดการซอมบี้เพื่อชนะเกม

     สามารถเข้าถึงได้หลายช่องทาง
     เกมฟอร์ทไนท์เป็นเกมที่มีการพัฒนาให้ผู้เล่นสามารถเข้าใช้งานได้ในช่องทางต่างๆตามความสะดวกในการเล่นเกมของแต่ละคน โดยมีแพลตฟอร์มที่รองรับอยู่ ดังนี้

     – ไมโครซอฟท์ วินโดวส์
     – โอเอสเทน
     – นินเท็นโดสวิตช์
     – เพลย์สเตชัน 4
     – เอกซ์บอกซ์วัน
     – ไอโอเอส
     – แอนดรอยด์
     – เพลย์สเตชัน 5

     มีลูกเล่นฟีเจอร์ที่แตกต่างไปจากเกม FPS ทั่วไป
     อีกข้อดีสำคัญที่ทำให้เกมฟอร์ทไนท์ได้รับความนิยมจากผู้เล่นก็คือความแตกต่าง ในด้านของฟีเจอร์หรือออฟชั่นเสริมที่เพิ่มเข้ามา เช่น การก่อสร้างคราฟของเพื่อใช้ป้อมกันหรือด้วยวัตถุประสงค์อื่นๆตามต้องการภายในเกมได้อีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากเกม FPS อื่นๆอย่างแน่นอน

     เกมฟอร์ทไนท์เป็นเกม FPS ที่มีการแข่งขันในระดับ World Cup จากผู้เข้าแข่งขันทั่วโลก ด้วยความนิยมที่ล้นหลามในเวลาไม่นานเป็นอีกหนึ่งเกม Shooting ที่ไม่ควรพลาดสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จากที่หน้าเว็บไซต์ Epic Games ได้โดยตรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *