เกม RPG มือถือ Top 5 ของปี 2021 เกมสวมบทบาทตัวละครมาแรง

เกม RPG มือถือ Top 5 ของปี 2021 เกมสวมบทบาทตัวละครมาแรง

     เกม RPG มือถือ คือเกมที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ โดยที่สามารถควบคุมการกระทำทุกอย่างของตัวละครได้ บังคับตัวละครได้ โดยที่ตัวละครของเรานั้นจะเป็นตัวดำเนินเกมไปเรื่อยๆ แล้วมีตัวละครอื่นๆ ที่บังคับได้กับออโต้

     Gate of Mobius
     เป็นเกมแอคชั่นอาร์พีจีซึ่งอ้างอิงมาจากเทพนิยาย สามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คน ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้ทั้งหมด 5 อาชีพ ประกอบไปด้วย Hunter, Knight, Mage, Ranger และ Alchemist ในเกมจะมีเควสต่างๆให้ทำภารกิจ และเกมนี้จะมีภาพกราฟฟิกเป็นแนวอนิเมะ

     Quest Hunter
     เป็นเกมอาร์พีจีที่มีภาพกราฟฟิกเป็นแนวน่ารัก และมีการผจญภัยต่างๆ มากมาย สามารถเล่นเกมนี้กับเพื่อนได้อีกด้วย สามารถปรับแต่งสกิลได้ตามต้องการ และในเกมก็จะมีบอสในด่านต่างๆ ให้เราได้ต่อสู้ และสามารถตกแต่งตัวละครได้ด้วย

     Crisis : S
     เป็นเกมอาร์พีจี ในเกมจะมีภารกิจต่างๆ ให้ทำ และมีเนื้อเรื่องของเกมอีกด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะอยู่ในภารกิจเหล่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมที่มีเนื้อเรื่อง เกมมีภาพกราฟฟิกที่สวยงามดูน่าเล่น ผู้เล่นสามารถพกอาวุธได้ถึง 2 อาวุธ และมีสกิลในการต่อสู้ต่างๆ มากมายให้ตื่นตา

     Epic Conquest 2
     เป็นเกมภาคต่อของเกม Epic Conquest เกมเป็นแนวอาร์พีจี มีตัวละครให้เลือกมาถึง8ทักษะ ซึ่งในแต่ละทักษะจะมีความเชี่ยวชาญในแต่ละอย่าง ในเกมจะมีเควสมากมายเช่น การสำรวจโลก หาสมบัติลึกลับ และเป็นเกมออฟไลน์สุดแฟนตาซี ส่วนกราฟฟิกของเกมก็จะเป็นแนวอนิเมะ

     Cyberworld Online
     เป็นเกมคล้ายเกม GTA เกมนี้จะมีภารกิจต่างๆ ให้เลือกทำ เช่น การเผชิญหน้ากับมาเฟีย เลือกอาวุธ การก่ออาชญากรรม สามารถเดินไปไหนก็ได้ สามารถเข้าแก๊งกับเพื่อนได้ถึง 8 คน และเลือกทำภารกิจตามใจได้เลยกราฟฟิกของเกมดูสวยน่าเล่น ส่วนมุมมองการเล่นจะเป็นมุมมองของบุคคลที่สาม

     ประเภทของเกมอาร์พีจี

     Console-RPG
     จะเป็นรูปแบบของเกมในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องคอลโซล ในเกมจะมีเนื้อเรื่องให้ และดำเนินเรื่องตามเกม

     MMORPG / Online-RPG
     เกมประเภทนี้จะมีลักษณะเนื้อเรื่องค่อนข้างหลวม ไม่มีเนื้อเรื่องเพื่อจบเกม เป็นเกมรวมแนวปาร์ตี้และเก็บเวล

     Tabletop-RPG
     จะเป็นการเล่าเรื่องเป็นหลัก เนื้อเรื่องในเกมจะมีลักษณะเป็นเนื้อเรื่องที่เปิดกว้าง ผู้เล่นมีอิสระในการดำเนินเรื่อง

     LARP (Live Action Role Playing Game)
     เป็นเกมที่สวมบทบาทเสมือนจริง การต่อสู้ของตัวละครนั้นจะมีการแต่งตัว ใช้อาวุธในการต่อสู้กันสมจริง เกมประเภทนี้จะหายากในประเทศไทย

1 thoughts on “เกม RPG มือถือ Top 5 ของปี 2021 เกมสวมบทบาทตัวละครมาแรง

  1. Pingback: Best Choice เกม rpg มือถือ 2022 Update - Dienbienfriendlytrip.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *